Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Đánh giá về tảo xoắn spirulina Nhật Bản

Đánh giá viên uống tảo biển Spirulina của khách hàng đã sử dụng

Review của bạn Vy Trần

Mẹ mình k biết đc ai giới thiệu mà mua loại tảo này về uống thử với lời hứa hẹn là nhiều công dụng tốt cho da và sức khoẻ.

Thiết kế: có dạng bịch và dạng hộp, mẹ mình mua một hộp này mình k biết chính xác bao nhiên nữa mà nhiều lắm.

Cái này dùng đc nhiều lứa tuổi với liều uống khác nhau. Dạng viên nhỏ tròn và đen, mùi nồng khó chịu lắm, mấy lần uống mình toàn phải bịt mũi lại vì cứ tanh tanh sao đó.

Một ngày uống tầm 20-30 viên, viên cũng nhỏ nên uống nhanh thôi. Sau khi dùng đc một thời gian mình thấy da dẻ cũng cải thiện đc chút thôi, có vẻ hồng hào hơn, riêng mẹ mình thì nói có cải thiện đc hệ tiêu hoá, ăn uống ngon miệng hơn.

Cái này mình nghĩ xài lâu dài mới có kết quả rõ rệt hơn tuy nhiên mình k quen cái mùi này, mỗi lần uống chứ nhợn nhợn lên khó chịu nên thôi để dành cho mẹ uống vậy ^^.

Đánh giá của bạn Khánh Linh Trương

Mình có người nhà bên Nhật mua về gửi cho, của mình là dạng hũ thủy tinh 2200 viên. Vì là hàng nội địa Nhật nên bao bì hướng dẫn cũng toàn tiếng Nhật, trước khi uống mình phải đọc hướng dẫn trên google thật kĩ. Mẹ mình uống hơn một năm nay, mặc dù tác dụng cũng không rõ rệt lắm nhưng vẫn kiên trì uống vì nghe nói là cực kì tốt cho sức khỏe. Cũng có thấy da dẻ mịn màng hơn và đỡ táo bón hơn hẳn. Một ngày uống tầm khoảng 20 -40 viên, có thể uống trước hoặc sau bữa ăn. Uống trước bữa ăn thì có công dụng giảm cân, nhưng còn tùy thuộc vào chế độ ăn uống và luyện tập của bạn nữa. Mình và gia đình vẫn tiếp tục kiên trì sử dụng sản phẩm này. À các bạn nhớ uống nhiều nước để thải bớt chất dư thừa khi dùng sản phẩm nhé.

Cảm nhận của bạn Hihi Haha

Mình có người quen đi Nhật và tặng cho lọ này. Lọ thuỷ tinh, 2200 viên. Về bao bì mình thấy khá chắc chắn và kín. Nói chung là ok. Cả nhà mình đều thử uống lọ này mẹ mình, bà mình với cả mình nữa. Uống sau bữa ăn mỗi lần 10 viên. Chất lượng thì phải sử dụng một thời gian dài mới thấy rõ được hiệu quả.

Trước khi dùng mình có đọc các review cũng đều nói cái này tốt và phải kiên trì nên cũng dùng 1 đợt dài. Sau 4 tháng thi mình thấy da dẻ khoẻ hơn nhiều, mụn thâm nhanh hết hơn, cũng rất tốt cho tiêu hoá. Nhưng kiểu thanh lọc cơ thể á. Còn 1 điểm trừ là mùi của viên này khó chịu lắm, kiểu tanh tanh, ngớn ngớn nên nhiều lúc thấy rất lười nhưng tác dụng thì khỏi chê. Mình nghĩ mọi người nên thử

Tảo xoắn 2200 viên của Nhật Bản nằm trong top sản phẩm tảo biển Nhật Bản bán chạy nhất thị trường Châu Á gồm: tảo xoắn Spirulina 2200 viên, tảo lục hoàng gia và tảo vàng DX.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét